22 Nguyen Binh Khiem, Ward 1, Go Vap District, Ho Chi Minh City.
Giỏ hàng
0986 499 486
Khách hàng
VianPool dofi-tuyen-dai-ly-phan-phoi-thiet-bi-ho-boi-tai-cac-tinh-thanh-tren-ca-nuoc

Công ty Hồ Bơi Vina cung cấp và lắp đặt thiết bị hồ bơi, thiết bị xử lý nước, công nghệ làm nóng nước heat & heater pump, thiết bị spa xông hơi

video
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tư vấn & Bán Hàng

Dịch vụ lắp đặt

Dofi tuyển đại lý phân phối thiết bị hồ bơi tại các tỉnh thành trên cả nước

DOFI TUYỂN ĐẠI LÝ PHẤN PHỐI THIẾT BỊ HỒ BƠI TẠI CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC

Bạn đang là những nhà kinh doanh, nhà thầu, dịch vụ,… mong muốn tìm được nguồn phân phối thiết bị hồ bơi? Tại Dofi, chúng tôi phân phối các thiết bị trong ngành hồ bơi uy tín, chính hãng và chính sách ưu đãi, hỗ trợ tốt nhất đến đại lý. Hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Dofi

Dofi là nhà phân phối thiết bị hồ bơi chính hãng, uy tín và hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành hồ bơi. Dofi phân phối thiết bị hồ bơi cho tất cả cửa hàng lớn nhỏ tại các tỉnh thành trên cả nước và các thiết bị cho công trình, nhà thầu xây dựng hồ bơi. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất. Để chi tiết hơn về Vinapool, bạn hãy xem thêm bài viết: Lịch sử hình thành và phát triển của Dofi.

2. Quy mô các đại lý của Dofi

Dofi có gần 100 đại lý trải đều trên khắp cả nước. Với quy mô rộng lớn và chính sách hấp dẫn dành cho Đại lý, chúng tôi tự hào là thương hiệu hồ bơi chính hãng được người tiêu dùng đặt trọn niềm tin sử dụng. Quý đại lý hoàn toàn có thể yên tâm khi làm đại lý của Dofi, các sản phẩm của chúng tôi luôn được nhập khẩu chính hãng, kiểm tra chất lượng cẩn thận, mẫu mã cùng giá cả cạnh tranh.

3. Chất lượng sản phẩm 

Dofi chọn lọc những nhà sản xuất có uy tín trên khắc thế giới sau một thời gian làm việc để đem đến cho bạn các sản phẩm tiêu chuẩn của nước ngoài như Pentair/Mỹ, Emaux/TQ, Waterco/Malaysia, Maytronics/Úc,.. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi cam kết sẽ đem tới cho các đại lý thiết bị hồ bơi chính hãng, chất lượng tuyệt đối. Sản phẩm đều được mọi nhà thầu đánh giá cao và tin tưởng sử dụng trong các công trình như hồ bơi tư nhân, khách sạn, khu nghỉ dưỡng tới thi đấu chuyên nghiệp.

Không những cung cấp các thiết bị hồ bơi chất lượng cao mà Dofi còn mang đến các dịch vụ trên cả tuyệt vời. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được đón tiếp và tư vấn một cách rõ ràng và nhiệt tình về sản phẩm, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất. ban cũng không cần phải quá lo lắng về giá tiền vì ở đây giá cả là cạnh tranh nhất, hình thức thanh toán cũng vô cùng thuận tiện.

Sản phẩm đa dạng, có sẵn số lượng lớn. Chúng tôi luôn cung cấp đủ các thiết bị cần có của một hồ bơi, từ phụ kiện lắp đặt đường ống, đến hệ thống các thiết bị vận hành như máy bơm hồ bơibộ lọc hồ bơi, dụng cụ vệ sinh hồ bơi, hóa chất xử lý nước hồ bơi,… Dofi sẵn sàng đáp ứng kịp thời nhu cầu về sản phẩm của quý khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

4. Các chính sách đại lý của Dofi

Chính sách phân phối thiết bị hồ bơi của Dofi

– Quyền lợi khi được làm nhà phân phối của Dofi;
– Được hỗ trợ Catalogue thiết bị;
– Chính sách chiếc khấu và thương mại; 
– Được hồ trợ bản vẽ thi công và bản vẽ công nghệ;
– Được hỗ trợ tư vấn công nghệ và hướng dẫn lắp đặt;
– Được cung cấp thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm và các chính sách khác;
– Được hưởng chính sách chiết khấu và thưởng thêm phần trăm hàng tháng khi đã là Đại lý của Dofi.

Chính sách hỗ trợ đi kèm của nhà phân phối đối với Đối tác

– Hỗ trợ về Marketing sản phẩm như: Catalogue, hình ảnh, thông tin sản phẩm; danh sách đối tác trên Website của nhà phân phối; được cập nhật thông tin về giá cả,…trên Website; được đào tạo kiến thức về kỹ thuật sản phẩm.
– Hỗ trợ hàng hoá: chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày thuộc lỗi nhà sản xuất; miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 300.000.000
…vv….

Cảm ơn quý đại lý đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Dofi!

Tin liên quan
Bình luận
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
đối tác
  • VianPool VINAPOOL
  • VianPool Công Ty thi công hồ bơi
  • VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi
© 2017 Vinapool. All rights reserved. Thiết kế web ITGreen
VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi

0986 499 486

Gọi điện SMS Liên hệ
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x