22 Nguyen Binh Khiem, Ward 1, Go Vap District, Ho Chi Minh City.
Giỏ hàng
0986 499 486
Khách hàng
VianPool tim-hieu-ve-nuoc-hydrogen-va-nuoc-kiem

Công ty Hồ Bơi Vina cung cấp và lắp đặt thiết bị hồ bơi, thiết bị xử lý nước, công nghệ làm nóng nước heat & heater pump, thiết bị spa xông hơi

video
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tư vấn & Bán Hàng

Dịch vụ lắp đặt

Tìm hiểu về nước Hydrogen và nước kiềm
 

Trên thị trường hiện nay đang phổ biến xu hướng sử dụng nước hydrogen và nước kiềm. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ về đặc điểm của hai loại nước này. Cùng Dofiwater tìm hiểu lợi ích của nước kiềm và nước hydrogen qua bài viết dưới đây nhé!

may-loc-nuoc-hydrogen-karofi-4

1. Nước hydro là gì?

Hydrogen (H2) là phân tử phổ biến nhất trong vũ trụ. Hydrogen có khối lượng phân tử nhỏ nhất. Vì đặc tính độc đáo này, một số nhà nghiên cứu đã đưa ra giả thuyết rằng nó có thể xâm nhập vào các cơ quan và tế bào trong cơ thể (bao gồm cả não). Hydrogen có hoạt tính chống oxy hóa, chống viêm và chống dị ứng.

Một trong những xu hướng lớn nhất hiện nay là nước hydro. Đây là nước có khí hydro hòa tan (H2) tương tự như nước có ga trong đó khí hòa tan là carbon dioxide. Nó không vị vì H2 là một loại khí không mùi và nó là nước chứa các phân tử khí hydro hòa tan. Về mặt hóa học, nó vẫn là PH trung tính vì hydro phân tử không tạo ra nước có tính axit hoặc kiềm. Nước hydro đang được quảng cáo là có lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc. Đây là nước có thêm hydro, hàm lượng chất chống oxy hóa trong nước của bạn được tăng lên, có thể giúp giảm oxy hóa trên các mạch máu của bạn. Hydrogen có thể giúp loại bỏ các gốc tự do khỏi cơ thể bạn, giúp bảo vệ tổn thương tế bào và do đó, giảm nguy cơ mắc bệnh.

may-loc-nuoc-hydrogen-karofi-4

2. Nước kiềm là gì?

Nước kiềm là nước với độ pH cao. Trên thang đo pH, 7 được coi là trung tính, và các chất có độ pH cao hơn mức này là kiềm. Phạm vi độ kiềm lên đến 14. Nước kiềm thường chứa magiê và canxi hydroxit. Những hợp chất này được biết là có lợi cho cơ thể con người.

3. Nước hydro có an toàn không?

Sau nước tăng cường vitamin, những người quan tâm đến sức khỏe hiện đang mua nước giàu hydro với các lợi ích được khuyến khích nhiều như giảm viêm, nếp nhăn, giảm loãng xương nhanh hơn.
Nước thường có hai phân tử hydro và một phân tử oxy không phải là kiềm hay axit. Nhưng khi nó được truyền hydro – hoặc thêm magiê hoặc thông qua quá trình điện phân – nó trở nên giàu chất chống oxy hóa.

Bác sĩ da liễu và chuyên gia dinh dưỡng cho biết hydro khi truyền vào dòng sản phẩm chăm sóc da, sẽ làm cho làn da của bạn siêu ngậm nước.

Ion hydro dương (H +) thường được gọi là hydrogen. Nhưng, dạng hydro này chịu trách nhiệm cho mức độ axit (pH) của Nước. Nước hydro là sự phát triển gần đây nhất trong ngành công nghiệp y tế, sức khỏe và lối sống. Đây là quá trình sản xuất các loại nước này như sủi bọt hoặc truyền, chỉ cần thêm khí hydro tinh khiết vào nước, làm như vậy mà không làm thay đổi độ pH ban đầu của nước.

uong-nuoc-karofi-2

4. Lợi ích của nước hydro và nước kiềm?

4.1 Lợi ích của nước hydro

Những lợi ích của hydro chủ yếu được sử dụng cho mục đích y tế. Những lợi thế này có liên quan đến việc uống nước hydro bao gồm giảm cân, tăng năng lượng và cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn.

  • Nước hydro có thể giúp duy trì các tế bào, mô khỏe mạnh và an toàn.
  • Chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Tăng cường năng lượng cơ thể và ngăn chặn kiệt sức.
  • Giúp sức khỏe làn da.
  • Nhiều bệnh nhân viêm khớp cho biết rằng việc uống nước giàu hydro đã giúp giảm đau và giảm viêm, và có những tác động tích cực của nước hydro giúp chống lão hóa và tăng năng lượng tổng thể.

4.2 Lợi ích của nước kiềm

Nước kiềm cũng được báo cáo là rất có lợi cho sức khỏe của chúng ta, có thể giúp khắc phục các vấn đề sức khỏe như loãng xương, giảm cân, trào ngược axit, huyết áp cao, các vấn đề về tiêu hóa, … Nước kiềm cũng bù nước tốt hơn nước thường, là loại thức uống rất phổ biến ở các vận động viên.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu hơn về những lợi ích của nước hydrogen và nước kiềm. Để ứng dụng những lợi ích cho sức khỏe, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm bình lọc nước, máy lọc nước hydrogen và máy lọc nước kiềm. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về hai loại sản phẩm này, vui lòng liên hệ 

Nguồn: https://karofi.com

Tin liên quan
Bình luận
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
đối tác
  • VianPool VINAPOOL
  • VianPool Công Ty thi công hồ bơi
  • VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi
© 2017 Vinapool. All rights reserved. Thiết kế web ITGreen
VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi

0986 499 486

Gọi điện SMS Liên hệ
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x