22 Nguyen Binh Khiem, Ward 1, Go Vap District, Ho Chi Minh City.
Giỏ hàng
0986 499 486
Khách hàng
VianPool dia-chi-cac-ho-boi-tot-o-sai-gon

Công ty Hồ Bơi Vina cung cấp và lắp đặt thiết bị hồ bơi, thiết bị xử lý nước, công nghệ làm nóng nước heat & heater pump, thiết bị spa xông hơi

video
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tư vấn & Bán Hàng

Dịch vụ lắp đặt

Địa chỉ các hồ bơi tốt ở Sài Gòn

Hồ Đại thế giới – đường 600 Bến Hàm Tử Q. 5

Về cơ sở vật chất:
– 01 hồ bơi lớn (độ sâu từ 1m3 đến 1m6, các bạn không biết bơi cũng có thể vô)
– 01 phòng xông hơi (nam nữ riêng biệt, không nóng lắm)
– 01 hồ mát-xa thủy lực
– 01 hồ mát xa chân
– 01 phòng tập thể hình mi-ni

Về giá vé:
– 35k/ticket (nghe nói đang tăng lên 40k, chưa rõ thực hư)
– phí gửi đồ:8k/tủ => quá đắt, khi đi bơi các bạn ko cần mang tư trang làm gì, cứ thay đồ rồi để trên ghế bố xung quanh hồ bơi là được (free). tớ đi bơi ở đây chưa nghe có trường hợp nào bị mất mát bao giờ.
– thức uống và đồ ăn nhẹ: cảm phiền theo dõi menu của hồ bơi giùm tớ nhé.

Thời gian phục vụ:
– với một ticket bạn có thể bơi và xông hơi cả ngày. Thời gian hoạt động của hồ bơi là từ 6h30 đến 20h30.

Và một vài thông tin thêm… cho giới tụi mình: :

– Vào các ngày cuối tuần hay từ 4h-8h pm, dân tụi mình hay tập trung về đây bơi khá đông.
– Phòng thay quần áo và tăm rửa ở đây khá kín đáo vừa có cửa lại vừa có màn che, nhân viên hồ bơi thì ko bao giờ bén mảng tới bao giờ. Sau 18h các bạn có thể xuống tắm và thay đồ ở phòng thay đồ bên dưới hồ bơi khá là vắng vẻ. Thông tin này để làm gì thì các bạn tự biết.

– Hồ bơi Hàng Không (đường Hồng Hà, Q.TB); :

Nếu đi bơi thường xuyên tại hồ bơi Sasco (108 A Hồng Hà, Q.TB); bạn sẽ được dịp “xin chữ ký” của ca sĩ Quang Hà, Lê Tuấn, diễn viên điện ảnh Đức Tiến (các ca sĩ, diễn viên nói trên là khách hàng thường xuyên của hồ bơi này)

– Hồ bơi Tản Đà (69 Tản Đà, Q.5) : bạn sẽ có dịp làm quen ca sĩ Vũ Hà, nhóm múa ABC

– Hổ bơi khu du lịch Văn Thánh: (48/10 đường Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh) Nằm trong khu du lịch Văn Thánh, phong cảnh thiên nhiên của khu du lịch bao bọc xung quanh hồ, tạo cảm giác lãng mạng, gần gũi với thiên nhiên. Hồ Văn Thánh thích hợp cho gia đình, nhóm bạn… tổ chức đi picnic, dã ngoại. Giá vé từ thứ hai đến thứ sáu là 20.000 đồng cho người lớn, và 10.000 đồng với trẻ em (cao dưới 1,4 mét).tuyệt đẹp! Hồ rộng sạch, có ghế phơi nắng; phòng tắm sạch sẽ, kín đáo; khung cảnh như resort.. Nên bơi vào các biểu chiều ngày thường.

– Hồ bơi An Phú – đường Thảo Điền: đông vui vào các ngày cuối tuần. Giá vé bình dân, tạm ok, không cao cấp.

– Hồ bơi Trung tâm Văn Hóa Q.12. Vào cuối tuần thấy Gay tập trung về đây bơi giữ lắm. Mà không thấy bơi gì cả. Cứ vô nhà tắm…

Các hồ bơi có chất lượng trung bình khá khác tập trung khá nhiều gay tại Thành phố là :

hồ bơi Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM (55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1) : Boi xuất từ 9 giờ sáng hay 6 giờ chiều sẽ gặp nhiều gay
hồ bơi Không Quân (đường Thăng Long, Q.TB);
hồ bơi Lam Sơn (đường Trần Bình Trọng, Q.5);
hồ bơi Nguyễn Bỉnh Khiêm (25 nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1);
hồ bơi Vân Đồn (120-122 Khánh Hội, Q.4),
hồ bơi Hàng Hải (2 Cư xá Văn Thánh Bắc, đường D3, Q.BT);
hồ bơi Nguyễn Tri Phương ( 8A cư xá Bắc Hải, Q.10);Tập trung gay trẻ từ 6 giờ tối
hồ bơi Hồ Kỳ Hòa 2 (16A Lê Hồng Phong, Q.10) : Tập trung gay văn phòng , thể hình
Hồ bơi Kỳ Đồng (40 Kỳ Đồng P.9, Q.3. ĐT: 9317228) : có sauna cho gay
Hồ bơi Phú Thọ (151 đường Lý Thường Kiệt, Q.11)

HỒ BƠI CAO CẤP

Có khá nhiều hồ bơi cao cấp tại Thành phố, đa phần các hồ bơi dạng này tập trung ở các khu du lịch, các khách sạn cao cấp có vài “sao” trở lên. Có thể kể một vài hồ như :

• Hồ bơi tại khách sạn Equatorial (là khách sạn 5 sao, số 242 đường Trần Bình Trọng, Q5) Hồ nằm ở tầng 4 của khách sạn. Hồ này liên tiếp trong 3 năm qua, được bạn đọc tạp chí The Guide bình chọn là hồ bơi tốt nhất của Thành phố. Hồ có chiều dài 24 mét, chiều ngang 8 mét, rất thích hợp cho những người biết bơi và mê bơi vì hồ dài đến 24 mét, nên có thể bơi được nhiều. Kế bên hồ này có một hồ nhỏ bán nguyệt dành cho trẻ em. Nước trong hai hồ này được lọc liên tục 24/24 giờ. Trên bờ hồ có những ghế dài để khách nằm phơi nắng với khăn sạch được phục vụ miễn phí. Cạnh hồ bơi còn có khu tâp thể dục, yoga, dưỡng sinh với cây xanh và không khí thoáng đãng. Hồ bơi mở cửa hàng ngày cho tất cả mọi người, giá vé người lớn là 7 đô la/người/lần, trẻ em 4 đô la/người/lần. Giá vé này không giới hạn giờ bơi, và được sử dụng miễn phí khăn, nước tinh khiết, hồ thủy lực massaga (jacuzzi), xông hơi nóng – lạnh (sauna – steambath), huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn bơi miễn phí. Có giá đặc biệt dành cho hội viên là 700 đô la/người/năm

• Hồ bơi tại khách sạn New World (là khách sạn 5 sao, số 76 Lê Lai, Q.1) Hồ nằm ở lầu 2, khuôn viên xung quanh hồ có rất nhiều cây xanh, tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái cho người đi bơi. Do hồ được thiết kế ngoài trời nên người đi bơi có thể tận hưởng đầy đủ nắng và gió, có thể trải mình phơi nắng trên những chiếc ghế dài đặt xung quanh bờ hồ. Ngoài hồ bơi người đi bơi còn có thể lựa chọn một vài loại hình thư giãn khác như tập thể hình, đánh quần vợt, đáng gôn, chạy bộ tại vườn hoa, xông hơi, xoa bóp… Giá vé 18 đô la/lượt/người. Giờ mở cửa từ thứ Hai đến thứ Năm (từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối), từ thứ Sáu đến Chủ Nhật (từ 10 sáng đến 11 giờ đêm)

• Hồ bơi Landmark (tầng 15 tòa nhà Landmark, số 5B đường Tôn Đức Thắng, Q.1) Gía vé là 10 đô la/lượt/người, ngoài bơi còn được miễn phí đánh quần vợt, tập thể dục… Hội viên là 120 đô la/người, khi đã là hội viên có thể đến bơi bất cứ lúc nào suốt cả những ngày trong tuần, và được tham gia miễn phí các lớp học Aerobics, Yoga, Aquagym (thể dục dưới nước) … Nếu chưa phải là hội viên và đến bơi cùng với một hội viên sẽ được giảm 2 đô la/lần cho tiền mua vé. Tại đây cũng có dạy bơi, học phí là 6 đô la/buổi (một buổi học trong 1 giờ 30 phút)

– Hồ bơi May (khu biệt thự May Apartment) – đường Nguyễn Văn Hưởng. Hồ này phục vụ cho người nước ngoài, Việt kiều, dân VIP; giới hạn người bơi. Hồ sạch đẹp trên cao, nhìn cảnh thành phố tuyệt vời, có ghế phơi nắng, phòng gym… Yên tĩnh, không ai quấy rầy, rất lịch sự và thoải mái. Nhân viên phục vụ nhiệt tình dễ thương. Giá vé thì minh không biết vì mình có bạn nước ngoài ở đây nên bơi ké không tốn tiền. Nhưng họ có bán vé cho khách ngoài vào.

Tin liên quan
Bình luận
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
đối tác
  • VianPool VINAPOOL
  • VianPool Công Ty thi công hồ bơi
  • VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi
© 2017 Vinapool. All rights reserved. Thiết kế web ITGreen
VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi

0986 499 486

Gọi điện SMS Liên hệ
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x