22 Nguyen Binh Khiem, Ward 1, Go Vap District, Ho Chi Minh City.
Giỏ hàng
0986 499 486
Khách hàng
VianPool ho-jacuzzi-la-gi

Công ty Hồ Bơi Vina cung cấp và lắp đặt thiết bị hồ bơi, thiết bị xử lý nước, công nghệ làm nóng nước heat & heater pump, thiết bị spa xông hơi

video
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tư vấn & Bán Hàng

Dịch vụ lắp đặt

HỒ JACUZZI LÀ GÌ?

Jacuzzi vốn là một thuật ngữ dùng để chỉ một thiết bị hồ thủy lực sử dụng các khu spa, khách cạn cao cấp tuy nhiên không phải ai cũng biết acuzzi là gì?

(Ảnh nguồn: Internet)

Jacuzzi là gì?

Jacuzzi (còn được gọi là bồn sục, bồn tắm sục,bồn thủy lực, bồn massger…) là tên một loại bồn tắm – hồ bơi nước nóng, sử dụng thủy liệu pháp với hệ thống vòi phun nước mạnh nhằm mục đích đem đến trải nghiệm massage thư giãn cho khách lưu trú trong các khách sạn 4 – 5 sao hay resort tiêu chuẩn quốc tế. hay các khu spa chăm sóc sức khỏe , 

Những điều cần biết về Jacuzzi trong khách sạn

– Lịch sử bồn tắm Jacuzzi

Vào những năm 1900, khi di cư sang Californita (Mỹ) để lập nghiệp, những người Ý mang họ Jacuzzi đã mang theo loại bồn tắm do chính họ sáng chế với những ống xịt nước cực mạnh giúp hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn, giảm nhức mỏi, đau lưng, thấp khớp.

Vào năm 1956, khi một người thân lớn tuổi của những người Ý này bị căn bệnh nhức mỏi phong thấp hành hạ, hai anh em Jacuzzi đã nảy ra ý tưởng thiết kế hệ thống bơm nước trị bệnh xách tay. Mặt hàng này sau khi được đưa ra thị trường rất được ưa chuộng trong các bệnh viện, trường học.

Bồn thủy lực một khu spa 

Năm 1968, bồn tắm Jacuzzi được cải tiến thành phiên bản thứ 3 với tên gọi là Roy, sử dụng hệ thống phun nhiều vòi ngang bằng bơm cuốn vòng thay cho bơm đứng có nhiều vòi phun. Và đây cũng chính là thiết kế bồn Jacuzzi được ứng dụng rộng rãi trong các khách sạn hiện nay.

– Lợi ích của bồn tắm Jacuzzi

♦ Lợi ích của bồn tắm Jacuzzi với khách hàng

Khi được ngâm mình trong bồn tắm hoặc hồ bơi Jacuzzi, khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái khi những luồng nước nóng lăn tăn chuyển động quanh cơ thể. Qua đó giúp kích thích quá trình lưu thông máu, massage làn da theo cách tự nhiên nhất – làn da sau khi tắm bồn Jacuzzi cũng trở nên mịn màng hơn. Sử dụng bồn Jacuzzi sẽ giúp những khách hàng bị mắc chứng đau lưng, đau cổ xoa dịu cơn đau hiệu quả, cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Bồn tắm Jacuzzi mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho khách hàng (Ảnh nguồn Internet)

Hiện này Hồ Jacuzzi hồ thủy lực được cải tiến áp dụng trong nhiều hình thức khác nhau, hồ jacuzzi độc lộc, kết hồ bơi hồ bơi ….

Vinapool là một công ty chuyển về cung cấp lắt đặt hệ thống hồ bơi jacuzzi …

Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào quý khách cần đến. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi săn lòng tư vấn cho bạn

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tin liên quan
Bình luận
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
đối tác
  • VianPool VINAPOOL
  • VianPool Công Ty thi công hồ bơi
  • VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi
© 2017 Vinapool. All rights reserved. Thiết kế web ITGreen
VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi

0986 499 486

Gọi điện SMS Liên hệ
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x