22 Nguyen Binh Khiem, Ward 1, Go Vap District, Ho Chi Minh City.
Giỏ hàng
0986 499 486
Khách hàng
VianPool keo-dan-gach-ho-boi-chat-luong-cao

Công ty Hồ Bơi Vina cung cấp và lắp đặt thiết bị hồ bơi, thiết bị xử lý nước, công nghệ làm nóng nước heat & heater pump, thiết bị spa xông hơi

video
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tư vấn & Bán Hàng

Dịch vụ lắp đặt

Keo Dán gạch hồ bơi chất lượng cao

Keo Dán gạch hồ bơi chất lượng cao  KEO DÁN GẠCH MAPEI

Tìm keo dán gạch chất lượng cao? Hãy thử keo dán gạch Mapei – sự lựa chọn tốt nhất cho các dự án lát nền! Với khả năng kết dính mạnh mẽ, chịu nước tốt, và độ bền cao, keo dán gạch Mapei đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật. Sử dụng keo dán gạch Mapei để tạo ra những bề mặt lát nền chắc chắn và đẹp mắt trong nhà tắm, nhà bếp, hồ bơi và nhiều không gian khác. 

1. Giới thiệu thương hiệu Mapei

Thương hiệu Mapei được thành lập tại Milan Italia vào năm 1937. Mapei là một nhà sản xuất lâu đời hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng hoàn thiện, và sản phẩm keo dán gạch của họ được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Đối với dòng sản phẩm Keo Mapei là vữa ốp lát gốc xi măng dạng bột mịn. Thành phần chính bao gồm xi măng, cát, cốt liệu chọn lọc, nhựa tổng hợp và các loại phụ gia đặc biệt sản xuất theo công thức độc quyền của Mapei.

2. Đặc tính keo dán gạch Mapei

Công dụng: Dùng ốp lát các loại gạch ceramic, granite, porcelain và mosaic cho sàn, tường ở khu vực trong nhà và ngoài trời.

Khả năng kết dính tốt: Keo dán gạch Mapei cung cấp khả năng kết dính tốt giữa gạch và bề mặt nền, giúp đảm bảo ổn định và chắc chắn.

Chịu nước tốt: Sản phẩm này thường có khả năng chịu nước tốt, phù hợp cho việc sử dụng trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm, nhà bếp và sân tắm hơi.

Linh hoạt: Keo dán gạch Mapei thường có tính linh hoạt sau khi khô, giúp ngăn ngừa sự vỡ nứt do co ngót của bề mặt.

Độ bền cao: Keo dán gạch Mapei thường có độ bền cao, giúp giữ vững gạch và đảm bảo sự ổn định trong thời gian dài.

Khả năng chịu tải cao: Sản phẩm này thường có khả năng chịu tải tốt, đảm bảo gạch được dán chắc chắn, phù hợp cho cả các khu vực có tải trọng lớn.

Cung cấp keo dán gạch hồ bơi, gạch hồ bơi

Cung cấp keo dán gạch hồ bơi, gạch hồ bơi

3. Các sản phẩm keo dán gạch Mapei

Mapei Adelisex P10 là vữa ốp lát cao cấp gốc xi măng màu trắng. Sản phẩm Adelisex P10 phù hợp ốp lát cho sàn, tường khu vực trong nhà và ngoài trời. Các loại gạch mosaic thủy tinh mặt lưới hoặc mặt giấy, gạch ceramic và mosaic cẩm thạch với kích thước lớn hoặc trung bình.

Keo Mapei Adelisex P9 sử dụng ốp lát với tất cả các loại gạch ceramic, porcelain, gạch nung, gạch xi măng, gạch mosaic v.v… Sản phẩm đáp ứng cho cả khu vực trong nhà và ngoài trời, dùng lát nền hoặc ốp tường.

Keo Mapei Keraset dùng ốp lát các loại gạch ceramic, granite, porcelain và mosaic cho sàn, tường ở khu vực trong nhà và ngoài trời. Các bề mặt như vữa xi măng và vữa trát tường truyền thống đều tương thích với Mapei Keraset.

Keo Mapei Mapeset dúng ốp lát gạch ceramic, mosaic, gạch gốm loại nung 1 lần, 2 lần cho sàn và tường. Các bề mặt tương thích như vữa trát tường bằng xi măng, tường gạch, lớp láng nền gốc xi măng đã bảo dưỡng ổn định.

Keo Mapei Kerabond T dùng ốp lát gạch ceramic và mosaic khu vực sàn, tường, trần trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp làm keo dán các loại tấm cách nhiệt, cách âm. Tương thích với các bề mặt tường trát xi măng thông thường, tường bằng tấm bê tông nhẹ ALC, EPS, bề mặt tấm Cemboard, thạch cao v…

Keo Mapei Granirapid sử dụng để thi công ốp lát nhanh các loại gạch ceramic, đá tự nhiên, đá nhân tạo v.v. Phù hợp với các khu vực trong nhà, ngoài trời đối với hạng mục lát nền và ốp tường. Ngoài ra, Mapei Granirapid còn phù hợp để dán tấm cao su trên bề mặt thông thường trong và ngoài nhà.

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt hơn

Tin liên quan
Bình luận
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
đối tác
  • VianPool VINAPOOL
  • VianPool Công Ty thi công hồ bơi
  • VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi
© 2017 Vinapool. All rights reserved. Thiết kế web ITGreen
VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi

0986 499 486

Gọi điện SMS Liên hệ
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x