22 Nguyen Binh Khiem, Ward 1, Go Vap District, Ho Chi Minh City.
Giỏ hàng
0986 499 486
Khách hàng
VianPool loi-ich-cua-viec-su-dung-phong-xong-hoi-kho-va-uot

Công ty Hồ Bơi Vina cung cấp và lắp đặt thiết bị hồ bơi, thiết bị xử lý nước, công nghệ làm nóng nước heat & heater pump, thiết bị spa xông hơi

video
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tư vấn & Bán Hàng

Dịch vụ lắp đặt

Lợi ích của việc sử dụng phòng xông hơi khô và ướt

Vài năm trở đây đây trào lưu sử dụng và lắp đặt phòng xông hơi ngay tại nhà đang là một xu thế mới. Bởi xông hơi mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng , từ việc chăm só sức khỏe cũng như sắc đẹp cho mọi người đặc biệt là đối với chị em phụ nữ.

Phòng xông hơi khô nhập khẩu và phòng xông hơi ướt vài năm trở lại đây đã là dòng sản phẩm không còn xa lạ gì tại các phòng tập thể dục, các câu lạc bộ sức khỏe, các trung tâm Spa và thậm chí ngay trong một số gia đình có điều kiện, vì những lợi ích mà nó mang lại không hề nhỏ .

Giúp thư giãn các cơ bắp và xương khớp

Nó làm giảm nguy cơ căng thẳng, viêm xơ cơ hay viêm khớp. Nó cũng giúp bạn mau chóng hồi phục những vùng cơ và xương khớp bị đau nhức.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Sử dụng xông hơi khô hay ướt giúp tâm trí của bạn thư giãn, tạo cảm giác thư thái, có thể làm cho cơ thể và tâm trí của bạn thoải mái. Thoát khỏi những căng thẳng và thư giãn có thể làm tăng chất lượng của giấc ngủ.

Hỗ trợ điều trị xoang và các vấn đề xung huyết

Phòng xông hơi ướt nhập khẩu có thể giúp làm loãng những chất nhầy khiến bạn bị nghẹt mũi, tắc nghẽn cổ họng trong mùa đông. Dành thời gian trong phòng tắm hơi sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ đờm trong cổ họng. Việc xông hơi trong phòng xông hơi cũng giúp bạn thông các ống xoang và dễ thở hơn.

Giảm nguy cơ đau nửa đầu và đau đầu

Việc luyện tập những bài tập quá nặng có thể khiến cơ bắp của bạn bị căng thẳng dẫn đến chứng đau nửa đầu và đau đầu. Ngồi trong phòng xông hơi có thể giúp bạn thư giãn cơ bắp.

Cung cấp cho bạn một làn da khỏe mạnh

Hơi nóng giúp lỗ chân lông mở ra, khi bạn tắm sẽ loại bỏ các bụi bẩn và vi trùng ẩn sâu trong da. Xông hơi cũng giúp bạn ngăn ngừa mụn trứng cá và nếp nhăn.

Cải thiện lưu thông máu

Xông hơi ướt thúc đẩy sự lưu thông máu trong cơ thể của bạn. Xông hơi khô làm cho cơ thể bạn nóng lên, trong vòng 10 đến 15 phút, nhịp tim sẽ tăng lên từ 50 đến 75%, tạo cảm giác bị “một cơn sốt nhân tạo” để từ đó kích thích hệ thống miễn dịch. Thường xuyên xông hơi đúng cách giúp bạn cải thiện huyết áp và nhịp tim và có thể giảm được một số lượng mỡ thừa ở vùng đùi, vùng bụng và vùng eo. 

Đào thải độc tố

Xông hơi là phương pháp tốt nhất giúp đào thải độc tế ra khỏi cơ thể bạn. Trong phòng xông hơi, khi cơ thể nóng dần lên, hoạt động lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể tăng dần giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Đồng thời quá trình vận chuyển chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể cũng được thúc đẩy trong lúc quá trình đào thải độc tố xảy ra. Ngoài ra, quá trình này còn làm chức năng gan, thận và tim hoạt động tốt hơn.

Những lưu ý nhỏ khi xông hơi : 

  –  Sau khi xông hơi, tuyệt đối không được tắm lại dù có nước ấm hay nước lạnh. Bởi các lỗ chân lông vừa mới được xông hơi nóng đang nở ra sẽ hút nước, việc tắm lại làm các lỗ chân lông co bít lại, giữ nước, gây ứ đọng, máu huyết giảm lưu thông, khiến đau nhức cơ thể & hoàn toàn có thể bị nhiễm cảm, nhất là phổi, và tiêu hóa kém…
  –  Tránh việc xông hơi khi mới vừa ăn no xong, khi có vấn đề tim mạch, hay đang bị sốt cao hoặc đang mắc các bệnh ngoài da.
  –  Khi xông nên hít hơi vào dần dần bằng đường mũi, rồi thở ra dần dần bằng đường miệng; sau khi xông, uống một tách trà gừng nóng có pha ít đường sẽ cảm nhận thấy sảng khoái.

Tin liên quan
Bình luận
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
đối tác
  • VianPool VINAPOOL
  • VianPool Công Ty thi công hồ bơi
  • VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi
© 2017 Vinapool. All rights reserved. Thiết kế web ITGreen
VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi

0986 499 486

Gọi điện SMS Liên hệ
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x