22 Nguyen Binh Khiem, Ward 1, Go Vap District, Ho Chi Minh City.
Giỏ hàng
0986 499 486
Khách hàng
VianPool mot-so-xu-huong-spa-hien-dai-tai-viet-nam

Công ty Hồ Bơi Vina cung cấp và lắp đặt thiết bị hồ bơi, thiết bị xử lý nước, công nghệ làm nóng nước heat & heater pump, thiết bị spa xông hơi

video
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tư vấn & Bán Hàng

Dịch vụ lắp đặt

Một số xu hướng spa hiện đại tại Việt Nam

 Theo nghiên cứu, xu hướng spa của người thành đạt không chỉ đơn giản dừng ở mức chất lượng mà còn tiến đến các loại hình dịch vụ cao cấp và hiệu quả cao.

Giảm stress với liệu pháp đá massage:

Trị liệu căng thẳng bằng đá massage, sỏi kết hợp với tinh dầu là biện pháp khá hữu hiệu để thư giãn, xua tan mệt mỏi, chẳng hạn như thư giãn vùng gáy, bàn chân, chống nhăn trên mặt, làm thon bắp chân, giúp cơ thể sảng khoái và giúp tan mỡ.

Đá massage ở đây là những viên có bề mặt nhẵn, dùng làm công cụ massage. Chúng được làm nóng/lạnh ở nhiệt độ vừa phải và đặt trên vùng căng thẳng của cơ thể. Ở trạng thái lạnh, đá massage xua tan mệt mỏi. Khi nóng, nó giúp các cơ giảm căng, mang lại sự thư giãn.

 Massage với tinh dầu:

Massage với tinh dầu là một hệ thống các động tác massage được thiết kế đặc biệt, kết hợp với việc sử dụng tinh dầu nguyên chất nhằm giúp thư giãn, phòng ngừa và điều trị những vấn đề liên quan đến tinh thần, thể chất và tâm lý.

Massage với tinh dầu được sử dụng khá phổ biến trong trị liệu thẩm mỹ nhằm tăng cường tuần hoàn, cung cấp oxy và dưỡng chất, đồng thời đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Dịch vụ độc đáo này giúp làn da được mềm mại, mịn màng, sáng hồng, khỏe mạnh, săn chắc, trị mụn (đặc biệt là mụn bọc, mụn mủ), trị nám, giảm cân. 
Massage với thảo dược:

Một phương pháp chăm sóc da bằng những thảo dược gồm nhiều thành phần khác nhau như: ngải cứu giúp lưu thông khí huyết; sả, bạch đàn hương cho cảm giác thư giãn; gừng làm cơ thể giữ nhiệt và tuần hoàn mọi chức năng trong cơ thể, giảm các vết bầm tím trên da.

Thảo dược làm cân bằng và giữ độ ẩm da

Các tinh chất dưỡng da có trong thảo dược còn giúp da khỏe hơn, cân bằng độ ẩm và bảo vệ trước tác động của môi trường. Ngoài ra còn có nghệ làm đẹp và trẻ hóa da, long não mang đến sự dịu nhẹ, giảm căng cơ và sưng tấy. Không những thế những dòng mỹ phẩm cho spa có hẳn những sản phẩm thải độc được kết tinh từ những tinh chất thảo dược, ví dụ Dermafirm có sản phẩm Detoxifying Massage Oil là một trong những dòng thải độc tố khi massage cực tốt cho cơ thể

 Xông hơi thư giãn và giảm béo:

Xông hơi là dịch vụ được nhiều người chọn lựa đầu tiên khi đến với các trung tâm spa, vật lý trị liệu. Thông thường, bạn sẽ vào phòng xông hơi khô, sau đó chuyển sang phòng xông hơi ướt. Xông hơi là giải pháp thư giãn tốt nhất, giúp giải tỏa căng thẳng và giảm cân

Xông hơi là biện pháp giảm cân và giải độc hiệu quả

Xông hơi có 2 dạng: xông hơi khô (sauna) và xông hơi ướt (steambath). Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện xông hơi hồng ngoại (infrared sauna) là một dạng xông hơi khô, sử dụng tia hồng ngoại để tạo nhiệt, rất tốt và an toàn cho sức khỏe. Xông hơi khô là một trong những biện pháp dùng để giải độc cho gan và mỡ. Nó kích thích sự lưu thông của lớp tế bào bên ngoài, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, cũng như giải độc cho cơ thể đồng thời là một giải pháp giảm mập hữu hiệu. Xông hơi ướt làm bài tiết mồ hôi, ẩm da, các độc tố thải qua các lỗ chân lông, nhờ đó giúp da mịn màng, người đang bị cảm sẽ cảm thấy nhẹ nhàng sau khi xông.

Ngày nay, để đảm bảo không gây tổn thương da hoặc không dùng những hỗn hợp giảm béo gây nóng rát vùng cần giảm béo, rất nhiều dòng mỹ phẩm giảm béo chuyên nghiệp và an toàn đã ra đời cũng dựa trên chính những thảo mộc tự nhiên kết hợp với liệu pháp xông hơi, massage để đào thải chất béo qua lỗ chân lông và các mao mạch.

Và còn rất nhiều những phương pháp mới đang được các spa áp dụng trong việc đưa ra các xu thế làm đẹp, không chỉ an toàn, không chỉ đẹp mà hơn thế nữa là rất tốt cho sức khỏe cơ thể

Tin liên quan
Bình luận
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
đối tác
  • VianPool VINAPOOL
  • VianPool Công Ty thi công hồ bơi
  • VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi
© 2017 Vinapool. All rights reserved. Thiết kế web ITGreen
VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi

0986 499 486

Gọi điện SMS Liên hệ
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x