22 Nguyen Binh Khiem, Ward 1, Go Vap District, Ho Chi Minh City.
Giỏ hàng
0986 499 486
Khách hàng
VianPool thiet-ke-xay-dung-be-boi-gia-dinh-hop-phong-thuy

Công ty Hồ Bơi Vina cung cấp và lắp đặt thiết bị hồ bơi, thiết bị xử lý nước, công nghệ làm nóng nước heat & heater pump, thiết bị spa xông hơi

video
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tư vấn & Bán Hàng

Dịch vụ lắp đặt

Thiết kế xây dựng bể bơi gia đình hợp phong thủy

Một bể bơi trong khuôn viên ngôi nhà bạn, một bể bơi trong xanh, mát mẻ. Thực sự là mơ ước của rất nhiều người. Không những bể bơi gia đình giúp nâng tầm giá trị của ngôi nhà bạn mà còn vì những lợi ích tuyệt vời do bể bơi mang lại.

Yếu tố phong thủy được xem là một trong những vấn đề cực kỳ quan trọng khi tiến hành xây dựng bể bơi gia đình. Bởi lẽ, vấn đề phong thủy có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận, sinh khí và vận mệnh của cả gia đình. Nếu như xây dựng bể bơi hợp phong thủy không những mang lại tài lộc vận may cho gia chủ mà còn tránh được những vận hạn có thể xảy ra. Vì vậy, trước khi tiến hành thiết kế xây dựng bể bơi gia đình, các bạn cần phải chú ý tới những vấn đề phong thủy sau:

Lưu ý phong thủy khi tiến hành xây dựng bể bơi gia đình

Những lưu ý thiết kế xây dựng bể bơi gia đình hợp phong thủy

  • Hình dạng thiết kế bể bơi gia đình

Hình dạng bể bơi gia đình nên được thiết kế theo dạng uốn lượn với đường cong vát: hình tròn, hình elip, hình oval… Tránh thiết kế bể bơi gia đình hình nhiều góc cạnh nhọn bởi theo quan niệm phong thủy thì những góc nhọn đó giống như những mũi tên đang chĩa thẳng về ngôi nhà của chúng ta, mang lại những điều không măn mắn.

Hình dạng thiết kế bể bơi gia đình hợp phong thủy

  • Độ lớn của bể bơi 

Với mỗi gia đình sở hữu một khuân viên diện tích khác nhau thì có thể tiến hành xây dựng bể bơi theo ý muốn của mỗi người. Tuy nhiên không nên xây bể bơi gia đình quá lớn, không cân xứng với ngôi nhà gây mất cân bằng tổng quan kiến trúc. Bời vì theo quan quan niêm của các nhà phong thủy với thiết kế bể bơi quá lớn gây mất cân bằng ngũ hành, từ đó sẽ gây nên nhiều vấn đề bất ổn trong gia đình. Chính vì vậy chỉ nên thiết kế bể bơi với kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 30% diện tích tổng thể ngôi nhà.

  • Vị trí thiết kế xây dựng bể bơi gia đình

Vị trí thiết kế bể bơi nên được đặt theo hướng Bắc, Đông hoặc Đông Nam. Tránh thiết kế bể bơi gia đình theo hướng Nam. Ngoài ra bể bơi nên được xây dựng tại phía trước nhà hoặc 2 bên hông nhà cách khoảng 3m. Lưu ý nên tránh xây dựng bể bơi gia đình trên tầng thượng và phía sau nhà.

Thiết kế xây dựng bể bơi động

  • Tạo thiết kế động cho bể bơi gia đình

Một mặt nước phẳng lặng luôn tồn tại trong nó những điều khủng khiếp sắp xảy ra vì vậy các bạn cần nên thiết kế động cho bể bơi bằng cách lắp đặt hệ thống vòi phun nước, tạo hiệu ứng sóng vỗ hoặc thiết kế thác nước.

  • Trang trí những vật dụng cân bằng yếu tố ngũ hành

Trên đây là những vấn đề phong thủy bạn cần phải đặc biệt lưu ý. Tuy nhiên với công trình sẽ có những vấn đề khác nhau, vì vậy các bạn cần phải tìm đến những chuyên gia phong thủy để có được những tư vấn phù hợp với công trình bể bơi gia đình mình.

Tin liên quan
Bình luận
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
đối tác
  • VianPool VINAPOOL
  • VianPool Công Ty thi công hồ bơi
  • VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi
© 2017 Vinapool. All rights reserved. Thiết kế web ITGreen
VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi

0986 499 486

Gọi điện SMS Liên hệ
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x