22 Nguyen Binh Khiem, Ward 1, Go Vap District, Ho Chi Minh City.
Giỏ hàng
0986 499 486
Khách hàng
VianPool he-den-roi-di-boi-can-luu-y-van-de-sau-de-an-toan-hon-cho-suc-khoe

Công ty Hồ Bơi Vina cung cấp và lắp đặt thiết bị hồ bơi, thiết bị xử lý nước, công nghệ làm nóng nước heat & heater pump, thiết bị spa xông hơi

video
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tư vấn & Bán Hàng

Dịch vụ lắp đặt

Hè đến rồi, đi bơi cần lưu ý 5 vấn đề sau để an toàn hơn cho sức khỏe

Muốn an toàn hơn khi xuống hồ thì tốt nhất bạn nên tuân thủ 5 điều này.

Không ăn quá no trước khi bơi

Nhảy xuống hồ trong tình trạng bao tử căng đầy là điều tối kỵ. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng bơi, ảnh hưởng sức khỏe, hại dạ dày mà còn có thể gây tử vong bất cứ lúc nào.

Khi bạn ăn no, máu đều dồn về dạ dày để tiêu hóa thức ăn nên lượng máu lên não và các cơ quan khác đều thiếu hụt dễ gây choáng, tạm mất ý thức, chuột rút…rất nguy hiểm cho người bơi.

Do đó, tốt nhất là không nên ăn quá no trước khi bơi ít nhất 45 phút để an toàn hơn cho sức khỏe.

Kết quả hình ảnh cho BỮA ĂN NHIỀU KIỂU HOẠT HÌNH

 Khởi động trước khi bơi

Hầu như những ai đi bơi đều bỏ qua bước khởi động quan trọng này. Khởi động sẽ giúp làm nóng người, kéo căng cơ, thư giãn các khớp để khi xuống hồ bạn không bị nhanh mệt, không bị đuối cơ, vọp bẻ.

Cũng không cần phải tập nặng nhọc gì, chỉ cần bạn bỏ ra vài phút xoay cổ tay, cánh tay, vai, cổ chân, khớp gối, xoay hông, cúi gập người, vươn vai… là cũng đủ mang đến cho bạn buổi bơi hiệu quả hơn rất nhiều.

Kết quả hình ảnh cho KHỞI ĐỘNG TRƯỚC KHI BƠI KIỂU HOẠT HÌNH

Kết quả hình ảnh cho KHỞI ĐỘNG TRƯỚC KHI BƠI KIỂU HOẠT HÌNH

 Uống nước đầy đủ

Mặc dù đây là môn thể thao tiếp xúc nước nhưng cơ thể bạn vẫn ra mồ hôi như khi tập những môn khác. Dấu hiệu đổ mồ hôi rất khó nhận biết nên hầu như rất ít người chú ý đến việc bổ sung nước đầy đủ trước, trong và sau khi bơi.

Do đó, bạn nên chuẩn bị sẵn chai nước mang theo để bổ sung nước kịp thời tránh tình trạng cơ thể mất nước ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe bạn nhé.

 Kết quả hình ảnh cho ẢNH UỐNG NƯỚC KIỂU HOẠT HÌNH

Đeo kính, nón bơi, bịt tai đầy đủ

Do độ bẩn của nước hồ mà sau khi đi bơi về tình trạng bị viêm tai, đau mắt xảy ra rất phổ biến. Vì thế nếu bạn chủ quan không trang bị đầy đủ những dụng cụ như kính, nón bơi, bịt tai thì chỉ gây hại thêm cho sức khỏe. Do đó, khi đi bơi bạn tuyệt đối không được bỏ qua các dụng cụ này để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Kết quả hình ảnh cho hình con nít Đeo kính, nón bơi, bịt tai đầy đủ

Tắm gội ngay sau khi lên bờ, chăm sóc kỹ vùng kín

Nước hồ bơi hoàn toàn không tốt cho da và tóc. Do đó, ngay khi vừa lên khỏi hồ thì bạn cần tắm gội ngay để da và tóc đỡ khô.

Đặc biệt, bạn cần nên nhớ mang theo dung dịch vệ sinh để vệ sinh vùng kín cẩn thận. Vì khu vực này là nơi dễ bị những vi khuẩn, hóa chất, mầm bệnh ẩn núp đầy rẫy trong nước hồ tấn công và gây ra nhiều bệnh nguy hiểm.

Hình ảnh có liên quan

Tin liên quan
Bình luận
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
đối tác
  • VianPool VINAPOOL
  • VianPool Công Ty thi công hồ bơi
  • VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi
© 2017 Vinapool. All rights reserved. Thiết kế web ITGreen
VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi

0986 499 486

Gọi điện SMS Liên hệ
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x