22 Nguyen Binh Khiem, Ward 1, Go Vap District, Ho Chi Minh City.
Giỏ hàng
0986 499 486
Khách hàng
VianPool viet-cho-mot-nam-cu-da-qua

Công ty Hồ Bơi Vina cung cấp và lắp đặt thiết bị hồ bơi, thiết bị xử lý nước, công nghệ làm nóng nước heat & heater pump, thiết bị spa xông hơi

video
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tư vấn & Bán Hàng

Dịch vụ lắp đặt

Viết cho một năm cũ đã qua
Viết cho một năm cũ đã qua, là trân trọng những kỉ niệm không thể nhạt nhòa của năm cũ, cùng hy vọng vào một năm mới với những câu chuyện mới, những hành trình mới tuyệt vời hơn. Để biết ta đã sống, đã cười và cũng đã khóc, đã mạnh mẽ hơn để bước tiếp vào những sớm mai, để ta nhận ra rằng: Hãy cứ sống, chân thành, yêu thương nhiều hơn, và để mỗi điều đi ngang cuộc đời ta đều là những điều ý nghĩa.
Một năm trôi qua với biết bao kỷ niệm buồn vui, những thành công hay thất bại … Những ngày cuối năm này đi qua trong cảm nhận của mỗi người thật khác. Có người thì vội vàng, tất bật cố gắng hoàn thành những công việc của năm cũ và chuẩn bị những thứ cho một năm mới nhưng cũng có người lặng lẽ, trầm tư và chậm chạp trong những ngày này… nhưng chắc hẳn tất cả ai cũng có những suy nghĩ của riêng mình.
 
Không bận rộn, không lo toan, không vương vấn, không còn những suy nghĩ trái chiều, tôi chỉ muốn được yêu thương…Bản thân không còn tự ép mình vào những cái vòng luẩn quẩn, không bắt mình phải nghĩ, phải so đo, tính toán, băn khoăn giữa cuộc sống bộn bề, giữa cho đi và nhận lại…Ta thấy bình yên vì nhìn đâu cũng thấy yêu thương, yêu thương trong ánh mắt, trong cái nắm tay thật chặt, trong những cái ôm khe khẽ nhưng cũng vừa đủ ấm của bạn bè hay đơn giản chỉ là những người xa lạ…
 
Ngày cuối cùng của năm cũ, có những sự đồng cảm đến lạ, có cả những sự đổi thay và nỗ lực. Thời gian chẳng chờ đợi ai cả nhưng mỗi phút qua đi, mỗi khoảnh khắc trong đời ta đều có quyền lưu giữ cho riêng mình. Thời gian không giống như một cuốn băng cát-sét để người ta có thể tua đi, tua lại bất cứ khi nào mình muốn. Với tôi, cũng không bao giờ phủ nhận, mình thích những điều bất chợt, những cơn mưa bất chợt, những nụ cười bất chợt, những cái nhìn bất chợt, những yêu thương bất chợt…Chẳng ai tiếc gì mà không cho nhau một nụ cười, chẳng ai tiếc gì mà không sẻ chia chút ấm áp. Cuộc sống quanh ta vốn đã rất tuyệt vời như thế.
 
 
Con người ta có nhiều nơi để đi nhưng chỉ duy nhất một chốn ta về. Một ngày nào đó, có thể ta sẽ cuốn gói tất cả những gì thuộc về nơi này để quay về nơi chốn ấy. Cái nơi mà ta vẫn hay nhủ “Có còn lại gì trọn vẹn cho ta để quay về”. Trong những hối hả lo toan của cuộc sống đời thường, nhất là trong những ngày cuối năm này, đêm đến là lúc để nó nghĩ về những gì đã qua của một năm, một khoảng lặng trong trái tim để ta biết có một nơi luôn đón chào ta về, một khoảng lặng để ta nhớ về những gì đẹp nhất, thiêng liêng nhất của hai tiếng gọi “gia đình”, một khoảng lặng để ta biết những ngày cuối tháng 12 ta cần gì, và phải làm những gì…Thế đấy, thời gian rồi vẫn cứ đưa thoi, con người ta cứ chạy theo những đam mê, khát vọng của bản thân họ, để rồi từng khoảnh khắc qua đi. Vô tình – giật mình và hối tiếc, tiếc cho bản thân chưa hưởng trọn từng khoảnh khắc. Nhưng rồi ai cũng sẽ hân hoan để đón chào những điều tuyệt vời nhất. Sống là sống trọn từng giây, cùng những yêu thương của mỗi người, đón chào những điều tuyệt vời mà cuộc sống này dành tặng cho mỗi người.
 
Sẽ còn nhiều những mong muốn được chia sẻ cùng năm cũ qua đi và nhiều điều ấp ủ cho một năm mới đến. Tin rằng, khi ngồi nhìn lại, cùng viết và gạch đi những điều không hay, chúng ta sẽ có nhiều hơn niềm tin và sự mạnh mẽ để đón chờ những điều tươi mới nhất.
Tin liên quan
Bình luận
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
đối tác
  • VianPool VINAPOOL
  • VianPool Công Ty thi công hồ bơi
  • VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi
© 2017 Vinapool. All rights reserved. Thiết kế web ITGreen
VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi VianPool Nhà phân phối thiết bị hồ bơi

0986 499 486

Gọi điện SMS Liên hệ
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x